|
รายการ ตารางการใช้ห้องประชุม/อุปกรณ์ |
|
|
|
<<Go To Day Before | Go To Today | Go To Day After>> |
Time: | #A1 ห้องประชุม1(10) | #A2 ห้องประชุม2(10) | #A3 ห้องประชุม3(30) | #A4 ห้องประชุม4(80) | #A5 ห้องประชุม 5(30) | #A6 หอประชุมคณะ COM1 (70)(500) | #B1 โน๊ตบุ๊ค 1 lenovo ขาว | #B2 โน๊ตบุ๊ค 2 lenovo ดำ | #B3 โน๊ตบุ๊ค 3 HP ดำ | #C1 กล้องภาพนิ่ง Cannon | #C2 กล้องภาพนิ่ง Fuji | #C3 กล้องวิดีโอ | #D1 ชุดขยายเสียงเคลื่อนที | #E1 เครื่องฉายวัตถุสามมิต | #F1 เครื่องฉายภาพ LCD | #G1 ถ่ายภาพกิจกรรม |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
07:30 | ปรับปรุงพื้นที่ชั้น 3 | อบรมบริการวิชาการ | อบรมบริการวิชาการ | |||||||||||||
08:00 | " | " | " | |||||||||||||
08:30 | " | " | " | |||||||||||||
09:00 | " | " | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครตะวันออกดูงาน | " | ||||||||||||
09:30 | วิจัย | " | " | " | " | |||||||||||
10:00 | " | ประชุมนักวิทย์ฯ | " | " | " | " | ||||||||||
10:30 | " | " | " | " | " | " | ||||||||||
11:00 | " | ประเมินทดลองปฏิบัติงาน | " | " | " | " | " | |||||||||
11:30 | " | " | " | " | " | " | ||||||||||
12:00 | " | " | " | " | " | " | ||||||||||
12:30 | " | " | " | " | ||||||||||||
13:00 | ประชุมคณะทำงานฝ่ายอาหาร/สถานที่ (FAB2016) | " | " | " | ||||||||||||
13:30 | " | " | " | " | ||||||||||||
14:00 | " | " | " | " | ||||||||||||
14:30 | " | " | " | " | ||||||||||||
15:00 | ประชุมคณะกรรมการฯ | " | " | " | " | |||||||||||
15:30 | " | " | " | " | " | |||||||||||
16:00 | " | " | " | " | ||||||||||||
16:30 | " | " | " | " | ||||||||||||
17:00 | " | " | " | |||||||||||||
17:30 | " | " | " | |||||||||||||
18:00 | " | " | " | |||||||||||||
18:30 | " | " | " | |||||||||||||
19:00 | " | " | " | |||||||||||||
19:30 | " | " | " |
<<Go To Day Before | Go To Today | Go To Day After>> |
External | Internal |