|
รายการ ตารางการใช้ห้องประชุม/อุปกรณ์ |
|
|
|
<<Go To Day Before | Go To Today | Go To Day After>> |
Time: | #A1 ห้องประชุม1(10) | #A2 ห้องประชุม2(10) | #A3 ห้องประชุม3(30) | #A4 ห้องประชุม4(80) | #A5 ห้องประชุม 5(30) | #A6 หอประชุมคณะ COM1 (70)(500) | #A7 3-103 (10) | #B1 โน๊ตบุ๊ค 1 lenovo ขาว | #B2 โน๊ตบุ๊ค 2 lenovo ดำ | #B3 โน๊ตบุ๊ค 3 HP ดำ | #C1 กล้องภาพนิ่ง Cannon | #C2 กล้องภาพนิ่ง Fuji | #C3 กล้องวิดีโอ | #D1 ชุดขยายเสียงเคลื่อนที | #E1 เครื่องฉายวัตถุสามมิต | #F1 เครื่องฉายภาพ LCD | #G1 ถ่ายภาพกิจกรรม |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
07:30 | ใช้สำหรับ สาขา MPT | งานวิจัยฯ | |||||||||||||||
08:00 | " | " | |||||||||||||||
08:30 | สอบข้อเขียน/ที่นั่งผู้เข้าศึกษาต่อระดับบัณฑิตสาขา FST | " | " | ||||||||||||||
09:00 | " | สอบสัมภาษณ์ผู้เข้าศึกษาต่อระดับบัณฑิตสาขา FST | " | " | |||||||||||||
09:30 | " | " | ศูนย์บริการธุรกิจฯ | ประชุมคณะทำงานฝ่ายจัดทำหนังสือที่ระลึก | " | " | |||||||||||
10:00 | " | " | " | " | " | " | |||||||||||
10:30 | " | " | " | " | " | ||||||||||||
11:00 | " | " | " | " | " | ||||||||||||
11:30 | " | " | " | " | " | ||||||||||||
12:00 | " | " | " | ||||||||||||||
12:30 | " | " | " | ||||||||||||||
13:00 | " | " | " | ||||||||||||||
13:30 | " | " | " | ||||||||||||||
14:00 | " | " | " | ||||||||||||||
14:30 | " | " | " | ||||||||||||||
15:00 | " | " | " | ||||||||||||||
15:30 | " | " | |||||||||||||||
16:00 | " | " | |||||||||||||||
16:30 | " | " | |||||||||||||||
17:00 | " | " | |||||||||||||||
17:30 | " | ||||||||||||||||
18:00 | " | ||||||||||||||||
18:30 | " | ||||||||||||||||
19:00 | " | ||||||||||||||||
19:30 | " |
<<Go To Day Before | Go To Today | Go To Day After>> |
External | Internal |