|
รายการ ตารางการใช้ห้องประชุม/อุปกรณ์ |
|
|
|
<<Go To Day Before | Go To Today | Go To Day After>> |
Time: | #A1 ห้องประชุม1(10) | #A2 ห้องประชุม2(10) | #A3 ห้องประชุม3(30) | #A4 ห้องประชุม4(80) | #A5 ห้องประชุม 5(30) | #A6 หอประชุมคณะ COM1 (70)(500) | #B1 โน๊ตบุ๊ค 1 lenovo ขาว | #B2 โน๊ตบุ๊ค 2 lenovo ดำ | #B3 โน๊ตบุ๊ค 3 HP ดำ | #C1 กล้องภาพนิ่ง Cannon | #C2 กล้องภาพนิ่ง Fuji | #C3 กล้องวิดีโอ | #D1 ชุดขยายเสียงเคลื่อนที | #E1 เครื่องฉายวัตถุสามมิต | #F1 เครื่องฉายภาพ LCD | #G1 ถ่ายภาพกิจกรรม |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
07:30 | ซ่อมแซมระบบภาพและเสียง | |||||||||||||||
08:00 | อบรมเชิงปฏิบัติการ | " | ||||||||||||||
08:30 | ประชุมกรรมการทรัพย์ ครั้งที่ 2/2565 | " | " | |||||||||||||
09:00 | " | " | " | |||||||||||||
09:30 | " | " | " | |||||||||||||
10:00 | " | " | " | |||||||||||||
10:30 | " | " | " | |||||||||||||
11:00 | " | " | " | |||||||||||||
11:30 | " | " | " | |||||||||||||
12:00 | รศ.ดร.พิสิฐ ประชุมคณะกรรมการฯ เวลา 12.00-17.00 น. | " | " | " | ||||||||||||
12:30 | " | " | " | |||||||||||||
13:00 | " | " | " | |||||||||||||
13:30 | " | ประชุมคณะกรรมการบริหารประจำคณะ 16/2565 | " | " | ||||||||||||
14:00 | " | ประชุม Focus Group กับ TLIC | " | " | " | |||||||||||
14:30 | " | " | " | " | " | |||||||||||
15:00 | " | " | " | " | " | |||||||||||
15:30 | " | " | " | " | " | |||||||||||
16:00 | " | " | " | " | ||||||||||||
16:30 | " | " | " | " | ||||||||||||
17:00 | " | " | " | |||||||||||||
17:30 | " | " | ||||||||||||||
18:00 | " | |||||||||||||||
18:30 | " | |||||||||||||||
19:00 | " | |||||||||||||||
19:30 | " |
<<Go To Day Before | Go To Today | Go To Day After>> |
External | Internal |