post-image

นักศึกษาคณะอุตสาหกรรมเกษตร ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดโครงการประกวดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม Start-Up Innovative F&B Products Competition ครั้งที่ 5 เข้ารายงานผลต่อคณบดี

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566 สาขาวิชาเทคโนโลยีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ (PDT) โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุวรรณา เดชะรัตนางกูร และ และ อาจารย์ ดร.พรจันทร์ วอลเตอร์ ได้นำนักศึกษา นักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ University ประเภทผลิตภัณฑ์ส่วนผสมอาหาร (Ingredients)  จากการประกวดโครงการประกวดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม Start-Up Innovative F&B Products Competition ครั้งที่ 5  เข้ารายงานผลต่อคณบดี และได้นำรางวัลมอบแด่คณะฯ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษารุ่นต่อๆ ไป ในการนี้คณบดีได้ให้โอวาทกับนักศึกษาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสืบไป ณ ห้องประชุม 3 อาคารสำนักงานคณะอุตสาหกรรมเกษตร

ผลิตภัณฑ์ SEAPPRA น้ำปลาร้าปรุงรสแพลนต์เบส

มีสมาชิกทีม ประกอบด้วย นางสาวกฤติกา แปงคำ นางสาวทักษพร แก้วมาลัย นางสาวศิริวรรณ อริวันนา และ นางสาวอาทิตยา กันธิรา โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษาของทีม คือ ผศ.สุวรรณา เดชะรัตนางกูร และอาจารย์ที่ปรึกษาร่วม ได้แก่ อ.ดร.วิญญู ศักดาทร และ อ.ดร.พรจันทร์ วอลเตอร์