post-image

การอบรม เรื่อง AGRO Customer Journey

เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดการอบรม เรื่อง AGRO Customer Journey เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการนำแนวคิดการทำ Customer Journey มาพัฒนากระบวนการจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า ได้แก่ กลุ่มนักศึกษา กลุ่มแหล่งทุนวิจัย และกลุ่มผู้รับบริการวิชาการ โดยมี อาจารย์ ดร.วิสุวัฒน์ วรรณมะกอก เป็นผู้ถ่ายทอดองค์ความรู้ให้แก่ ผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 2 อาคารสำนักงานคณะอุตสาหกรรมเกษตร