post-image

หารือแนวทางการบูรณาการปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในเนื้อหาหลักสูตรสาขาวิชานวัตกรรมอุตสาหกรรมเกษตรและการเป็นผู้ประกอบการ และบรรยายพิเศษในหัวข้อ AI For Startup Business

 หารือแนวทางการบูรณาการปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence: AI) ในเนื้อหาหลักสูตรสาขาวิชานวัตกรรมอุตสาหกรรมเกษตรและการเป็นผู้ประกอบการ พร้อมการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "AI For Startup Business : การใช้ AI เพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจสตาร์ทอัพ" 

.
วันที่ 24 กรกรฎาคม 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.ยุทธนา พิมลศิริผล คณบดีคณะอุตสาหกรรมเกษตร ให้การต้อนรับ ดร.กฤษฎ์ชัย สมสมาน  ผู้อำนวยการ The Southeast Asian Ministers of Education Organization Regional Centre for STEM Education (SEAMEO STEM-ED) เพื่อร่วมหารือหารือแนวทางการบูรณาการปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence: AI) ในเนื้อหาหลักสูตรสาขาวิชานวัตกรรมอุตสาหกรรมเกษตรและการเป็นผู้ประกอบการ (AIE) และแนวทางการเพิ่มทักษะด้านปัญญาประดิษฐ์ให้นักศึกษาและบุคลากร ผ่านโครงการต่างๆ ในอนาคต
.
นอกจากนี้ ดร.กฤษฎ์ชัย สมสมาน ยังได้เป็นวิทยากรในการบรรยายพิเศษ หัวข้อ “AI For Startup Business : การใช้ AI เพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจสตาร์ทอัพ” ให้แก่นักศึกษาระดับปริญญาตรี โท และเอก ในเนื้อหาโอกาส แนวโน้ม และตัวอย่างเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ที่นำมาใช้และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นมากมายในอุตสาหกรรม และธุรกิจสตาร์ทอัพอีกด้วย