post-image

กิจกรรม CMU - Chungbuk K-International Student Project

       ด้วยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กำหนดจัดโครงการ "CMU - Chungbuk K-International Student Project"  มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศเกาหลีใต้และประเทศไทย โครงการนี้มุ่งเน้นที่จะเปิดโอกาสให้นักเรียนและนักศึกษาชาวไทย โดยเฉพาะนักศึกษาในระดับอุดมศึกษา และนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์และสร้างแรงบันดาลใจในการศึกษาต่อหรือฝึกงานในจังหวัดชุงชองบุก (Chungcheongbuk-do) ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีศักยภาพสูงในด้านการศึกษา วัฒนธรรม และเทคโนโลยีของประเทศเกาหลีใต้

     

 

     จังหวัดชุงชองบุก (Chungcheongbuk-do) มีชื่อเสียงด้านสถานศึกษาและสถาบันวิจัยที่มีความเข้มแข็ง รวมถึง  มีสิ่งแวดล้อมที่สนับสนุนการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างยั่งยืน ทำให้เป็นจุดหมายที่เหมาะสมสำหรับนักศึกษาที่สนใจศึกษาต่อหรือเข้ารับการฝึกงานในหลากหลายสาขาวิชา นอกจากนี้การศึกษาและการฝึกงานในจังหวัดชุงชองบุกยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้และเข้าใจวัฒนธรรมเกาหลีใต้ในเชิงลึก สร้างความรู้และประสบการณ์ที่มีคุณค่าในการพัฒนาตนเองและเสริมสร้างทักษะที่สำคัญในการทำงานในสังคมสากล

    ในการนี้ เพื่อให้อาจารย์ และนักศึกษามีโอกาสได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์และสร้างโอกาสในการศึกษาต่อและฝึกงาน จึงขอประชาสัมพันธ์กิจกรรม         "CMU - Chungbuk K-International Student Project" ให้อาจารย์ และผู้ที่สนใจ นักศึกษาในสังกัดคณะอุตสาหกรรมเกษตร เข้าร่วมกิจกรรมในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2567 เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ และขอความกรุณาส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2567 ผ่านทางลิงก์ https://forms.gle/L3wFvJsTYAjs7qCE8